Tuesday, December 21, 2010

ప్రేరణ

Who ever reads these, hello. Not sure if I would publish this are not, but want to write something.. so this would me first trial..

And since I downloaded telugu editor only today, I would try writing in telugu, but might keep shifting the language/words I would be writing in here.. 

ఈ బ్లాగ్ స్టార్ట్ చేసింది ఇవాళే.. id మాత్రం ఎప్పుడో create చేస్కున్నాను.. కానీ ధైర్యం సరిపోలేదు, బ్లాగ్ పోస్ట్ చెయ్యటానికి.. ఎవరు చదువుతారు లే అని మొదలు పెట్టలేదు .. ఇవాళ  ఎందుకో, ఎవరూ  చదవక పోయిన పర్వాలేదు, నేనే చదువుకోవచ్చు అని మొదలు పెట్టాను.. అందుకే నా  బ్లాగ్ పేరు కూడా "నా మొదటి ప్రయత్నం" అని  పెట్టాను.. ఎప్పటికైనా ఎవరైనా చదివితే, వాళ్ళందరికి నా హాయ్..

ఎవరైనా ఏ పని అయిన చెయ్యటానికి సరిఅయిన ప్రేరణ ఉండాలి.. అది మంచి పని అయిన లేక ఇంకా ఏ పని అయిన సరే . నాకు  ప్రేరణ ముగ్గురు.. 

మొదట , ఒక  స్నేహితుడు, రెండో కారణం http://bigb.bigadda.com/
 మరియు మూడో కారణం, తమ్ముడి ద్వారా తెలిసిన http://girishmahadevan.blogspot.com/

స్నేహితుడికి ఉన్న అలవాట్లలో బ్లాగ్గింగ్ కూడా ఒక అలవాటు.. తను పరిచయం అయ్యాక తన బ్లాగ్స్ చదవటం నాకు అలవాటు గా మారింది. అది కాకుండా తన బ్లాగ్ తెలుగు లో ఉంటుంది.. అలా తెలుగు లో ఎలా రాస్తారా అని చాలా ఆత్రుతగా  ఉండేది. అడిగి తెలుసుకున్నా. కానీ ఎప్పుడూ ప్రయత్నించలేదు. అలా  ప్రయత్నించక షుమారుగా మూడు నుంచి నలుగు ఏళ్లు అయిపొయింది.

రెండో కారణం, BIGB (అదే నండి అమితాబ్ బచ్చన్, హిందీ ఫిలిం actor) గురించి చెప్పటానికి చాల ఉంటుంది కానీ, నాకే మొత్తం తెలియదు.. నాకు తెలిసినంత వరుకు నాకు అయిన సినిమాలు అన్నా, ఆయిన అన్నా అభిమానం ఉంది. ఆ అభిమనం తోనే అయిన బ్లాగ్ కూడా రెగ్యులర్ గా చదువుతున్నాను. చదవటం మొదలు పెట్టి సంవత్సరం అయ్యిందేమో. ఆయిన కూడా మధ్యలో హిందీ లో రాస్తూ ఉంటారు. and ఆయిన చాలా రెగ్యులర్ గా రాస్తారు. సాధారణ  జీవితం గడిపే నాకు చదవటం కుదరదేమో కానీ, ఆయిన మాత్రం, రోజు మొత్తం లో ఎంత లేట్ అయినా, atleast రెండు lines అయినా  రాస్తారు, even after being such a busy person. That's one more reason why I admire him.

మూడో కారణం అయిన వ్యక్తి, గిరీష్.. ఆయిన బ్లాగ్ కూడా బాగుంటుంది. తను ఏమి చెప్పదలచుకున్నాడో అది సూటి గా  చెప్తాడు. ఎవరైనా ఏమైనా అనుకుంటారేమో అని అస్సలు ఆలోచించడు, అని అనిపిస్తుంది బ్లాగ్ చదివితే. మరి ఆయిన ఉద్దేశం అదే నేమో తెలియదు. Latest  తన బ్లాగ్ http://girishmahadevan.blogspot.com/2010/12/i-read-so-i-wrote.html చదివాకా, అవును కదా అని అనిపించింది. 

ఎంత మంది కారణం అయినా, వీళ్ళఅందరి కన్నా ముందు thanks చెప్పుకోవాల్సింది మా నాన్నా గారికి. ఎందుకంటే ఆయినే నాకు ఇంగ్లీష లో గుడింతాలు నేర్పించింది చిన్నప్పుడు, అది రాక పొతే, కొంచం కష్టం అయ్యేది,ఈ కలం లో ఇంగ్లీష లో తెలుగు  రాయడం అండ్ ఇలా డైరెక్ట్ తెలుగు లో రాయడం కూడా.. రాదు అని అనను కానీ, కష్టం అయ్యేది అని అంటున్న అంతే..

ఇంకో ఫ్రెండ్ తెలుగు లో కవితలు రాస్తాడు... తను రాసినప్పుడు అనుకునే దాన్ని, కానీ ఆ టాపిక్ నుంచి వేరే టాపిక్ ఆలోచిన్చేటప్పటికి ఆ విషయమే మర్చిపోయే దాన్ని..

ఏమి రాయాలా!! అని ఆలోచిస్తూనే చాలా రాసాను అనుకుంటా కదా. Great job (Self Patting :) )..

రోజు ఏదో ఒకటి రాయాలని నా ఈ చిన్న ప్రయత్నం. చూద్దాం ఎంత వరుకు రాయగలనో..

No comments:

Post a Comment